วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

English Structure คืออะไร

หลักสูตร English Structure สอนอะไร

สอนโครงสร้างหลักที่เป็นหัวใจภาษาอังกฤษทั้งระบบก่อน เปรียบเสมือนการเรียนแผนที่ (Map) เพื่อเห็นภาพใหญ่ทั้งประโยคเดี่ยว ประโยคคู่ และประโยคเชิงซ้อน คุณจะสามารถเข้าใจภาษาอังกฤษได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นประเทศใดในโลกหรือจะมีกี่แสนประโยคก็ตามก็จะต้องใช้โครงสร้างเหล่านี้ทั้งสิ้น

เจาะลึกไวยากรณ์ย่อย ๆ ทุกตัว โดยเน้นเฉพาะด้านธุรกิจล้วนๆ เราจัดเนื้อหาอย่างเป็นระบบเป็นขั้นตอนจากง่ายไปหายาก คุณจะทึ่งในตัวเอง ที่สามารถดึงกฎไปใช้งานได้อย่างรวดเร็วและถูกต้องอีกด้วย

ฝึกเขียนประโยคพื้นฐานก่อนจึงก้าวไปเขียนประโยคซับซ้อน โดยเรามีกลวิธีเรียบเรียงถ้อยคำอย่างละเอียด (Thought Process) และเป็นระบบ (Systematic) พร้อมให้ศัพท์ในแบบฝึกหัดจากงานเขียนและการพูดเชิงธุรกิจจริง เพื่อสร้างความชำนาญสำหรับสื่อสารกับเจ้าของภาษา

เราใช้สัญลักษณ์แยกโครงสร้าง (Symbols) แบบง่ายไม่ซับซ้อน (ใช้มาตรฐาน USA) โดยจะไม่ใช้การท่องจำเพียงอย่างเดียว แต่จะบอกหลักเหตุผลที่มาที่ไป เพื่อพัฒนาสมองทั้งซีกซ้าย-ขวาให้ทำงานพร้อมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

มีบทสรุปสูตรแบบจินตภาพที่เราออกแบบมาเป็นพิเศษอย่างเป็นระบบ ช่วยให้ภาษาอังกฤษง่ายขึ้นในพริบตา และคุณยังสามารถเลือกหัวข้อเพื่อทบทวนได้จากภาคผนวกที่ด้านหลัง และนี่คือเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่มีใครเหมือน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น